Thông Tin Hỗ Trợ

* Mua hàng trực tiếp tại Showroom và Cách thức thanh toán:

– Quý khách thanh toán trước 30% tổng giá trị đơn hàng. Phần tiền còn lại quý khách thanh toán ngay tại nhà khi nhận được hàng (COD/Cash On Delivery) bằng tiền mặt.

* Mua hàng thông qua các kênh khác và Cách thức thanh toán:

– Quý khách sẽ chuyển tiền 30% tổng giá trị đơn hàng vào tài khoản của Công ty Bellasofa. Phần tiền còn lại quý khách thanh toán ngay tại nhà khi nhận được hàng (COD/Cash On Delivery) bằng tiền mặt. Hoặc quý khách chuyển phần tiền còn lại vào tài khoản công ty trước 1 ngày so với lịch hẹn giao hàng cho quý khách.

Ghi chú: Liên hệ đến Bellasofa để được nhân viên hướng dẫn các thủ tục đặt hàng và giao hàng.

Showroom 1: 486 – 488 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, HCM

Showroom 2: 137 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh, HCM

Điện thoại:  08 3830 8624

Website:  sofabella.vn – BellaSofa.vn

Logo bella sofa

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG

I.CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
+ Đối với sofa: bảo hành 2 năm khung và nệm
+ Đối với đồ gỗ: bảo hành 1 năm lỗi kỹ thuật (lỗi lắp ráp, khung, bản lề,..)
a) ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
• Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành tính theo thời điểm giao nhận hàng theo giấy giao hàng được ký bởi khách hàng.
• Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin.
• Hư hỏng do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất và vận chuyển sản phẩm.
• Sản phẩm không thuộc các trường hợp trên bị từ chối bảo hành theo quy định.
b) ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
• Sản phẩm không có phiếu bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
• Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
• Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
• Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng quy định dẫn đến gây ra hư hỏng.
• Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi khách hàng.
• Sản phẩm hết hạng bảo hành.

II. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG
a) QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG:
• Đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngay mua hàng đối với đơn hàng chưa giao nhận hàng (miễn phí)
• Đổi hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng đối với đơn hàng đã giao nhận hàng (phí 15% của hóa đơn)
Điều kiện được đổi hàng:
• Sản phẩm còn mới 100% không bị trầy xước (đối với đơn hàng đã giao nhận)
• Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn đơn hàng đã mua
• Khách hàng đổi hàng phải thanh toán dứt điểm tại showroom nơi mua hàng trước khi công ty giao hàng.
• Lưu ý: Đối với sản phẩm khách hàng đặt theo yêu cầu, sản phẩm đã sử dụng trầy xước, Công ty sẽ không giải quyết đổi hàng.

b) QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG:
• Trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng đối với đơn hàng chưa giao nhận hàng, phí 20% của đơn hàng.
• Trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng đối với đơn hàng đã giao nhận phí 25% của đơn hàng.
• Lưu ý: Đối với sản phẩm khách hàng đặt theo yêu cầu, sản phẩm đã sử dụng trầy xước, Công ty sẽ không giải quyết đổi hàng.

 

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: Hotline: 1800 8007 – Tel: 08.38308624

Bella sofa